• xưởng sản xuất sofa tại hà nội
  • xưởng sản xuất sofa tại hà nội

TIN BÀI

Top 17 hình ảnh thiết kế nội thất sofa được ứng dụng tiện nghi thẩm mỹ cho không gian

Top 17 hình ảnh thiết kế nội thất sofa được ứng dụng tiện nghi thẩm mỹ cho không gian

Thiết kế sofa phòng khách hiện đại, đơn giản, các đường nét không quá cầu kì, chi tiết vừa đảm bảo tính công năng sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà


Bộ sofa cho phòng khách hiện đại với thiết kế đơn giản, bọc da màu nâu cao cấp tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái


Ghế sofa dài màu ghi đẹp, hiện đại được bố trí ngay tại cửa sổ giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác êm ái khi nắm nét đẹp sinh động từ tự nhiên ngay trong phòng ngủ của mình.


Tối ưu không gian phòng khách chung cư với bộ sofa kiểu dáng góc tiện lợi thiết kế theo phong cách hiện đại thoáng đãng mà sang trọng với vỏ bọc da sắc xanh cao cấp.


Tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư nhỏ với thiết kế sofa vải dạng góc hiện đại.


Sofa văng da cao cấp màu nâu trầm tinh tế với lối thiết kế hiện đại thật ấn tượng trong phòng khách của biệt thự, nhà phố


Sản xuất hoàn thiện mẫu Sofa L hiện đại bọc da thật cao cấp cho khách hàng ở chung cư Gardenia Hà Nội


Mẫu sofa góc hiện đại luôn là sự lựa chọn của mọi khách hàng


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của không gian phòng khách biệt thự, nhà phố với tâm điểm là bộ sofa màu nâu trầm bọc da cao cấp được thiết kế kiểu góc theo phong cách hiện đại đầy tinh tế.


Bộ sofa văng khung gỗ tự nhiên chân sắt tĩnh điện được gia chủ lựa chọn cho không gian này, vừa mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, vừa tiết kiệm được tối đa khoảng diện tích cho căn hộ diện tích nhỏ


Nội thất sofa phòng khách màu nâu hiện đại tạo điểm nhấn trẻ trung cho không gian nhà chung cư


Lựa chọn sofa sắc trắng sang trọng với vỏ bọc nhung êm ái kiểu dáng hiện đại cho không gian phòng khách nhà phố thêm ấn tượng.


Ấn tượng với bộ sofa bọc da cao cấp màu trắng trong trẻo sang trọng được thiết kế theo kiểu dáng góc tiện lợi của phong cách hiện đại giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Vẻ đẹp hiện đại trẻ trung của thiết kế sofa văng bọc da tone nâu ấn tượng thu hút giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Vẻ đẹp sang trọng lại ấm cúng gần gũi của bộ sofa bọc vải thiết kế kiểu văng hiện đại là trung tâm ấn tượng của nội thất phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa phòng khách chất liệu da màu be rất sang trọng tôn vẻ tiện nghi cho căn phòng khách trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.


Bộ sofa boc vải cao cấp màu ghi xám đơn giản nhưng tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách


 

  >> Tổng hợp công trình thiết kế và thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

Share